Mái ấm gia đình Việt - Tập 102

Tập 102 - Mái ấm gia đình Việt với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, MC Vũ Mạnh Cường và Vận động viên Ánh Viên đã cùng nhau vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em hoàn cảnh là em Trương Thị Ngọc Tỷ, Nguyễn Ngọc Nhã Thư, Nguyễn Thanh Phong mang về nhiều phần thưởng có giá trị giúp trang trải cuộc sống.

HOÀN CẢNH NHÂN VẬT

Tập 102
27-09-2024

Nguyễn Ngọc Nhã Thư

Tập 102
27-09-2024

Nguyễn Thanh Phong

Tập 102
27-09-2024

Trương Thị Ngọc Tỷ

NGHỆ SĨ THAM GIA

Phải nói là gia đình này rất khó, vô cùng khó, nhìn hoàn cảnh này mà tôi không biết giải quyết thế nào. Bà cố thì 84 tuổi rồi, những cơn bệnh cứ hành hạ bà như vậy. Còn Phong thì còn quá nhỏ để có thể đi làm kiếm tiền phụ giúp bà. Chỉ có việc học thôi mới có thể thay đổi cuộc sống được. Cả ngôi nhà đang ở cũng không lành lặn, muốn sửa không biết phải sửa như thế nào. Câu chuyện của hai bà cháu em Phong thật sự quá khó khăn.

MC Vũ Mạnh Cường

Tôi đã theo dõi chương trình Mái ấm gia đình Việt rất nhiều lần và đều rất xúc động. Mọi người thường khen tôi nghị lực, nhưng khi đến tham gia trực tiếp chương trình tôi mới thấy bản thân nhỏ bé quá, tôi thấy mình không bằng một góc của em Tỷ nữa. Vì mỗi lần tôi đi tập huấn, đi thi bơi vẫn biết rằng bản thân còn có cha mẹ ở phía sau ủng hộ. Còn em Tỷ thì giờ không còn mẹ nữa, dù rất buồn nhưng vẫn mạnh mẽ giúp cha chăm sóc em trai. Tôi thật sự cảm phục nghị lực của em Tỷ rất nhiều

Vận động viên bơi lội Ánh Viên