Mái ấm gia đình Việt - Tập 104

Tập 104 - Mái ấm gia đình Việt với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, Hoa hậu Hương Giang và Nhà sáng tạo - HLV Phú Cường đã cùng nhau vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em hoàn cảnh là em Y Thơ, Đinh Thị Mưa, Nguyễn Gia Linh mang về nhiều phần thưởng có giá trị giúp trang trải cuộc sống.

HOÀN CẢNH NHÂN VẬT

Tập 104
11-10-2024

Đinh Thị Mưa

Tập 104
11-10-2024

Nguyễn Gia Linh

Tập 104
11-10-2024

Y Thơ

NGHỆ SĨ THAM GIA

Em nghĩ là một đứa bé 14 tuổi lại nói về sự mất mát, khó khăn của mình bằng một sự lạc quan như vậy thì em rất xúc động. Bởi vì bình thường mình ăn một bữa, mình không nghĩ là có một gia đình chỉ ăn lá mì đã thấy ngon rồi. Và đó lại là món ăn duy nhất của một gia đình. Em không biết khi bữa ăn hằng ngày cũng không đủ no thì cuộc sống mọi người diễn ra như thế nào nữa. Nhìn một mình chị H’Man dáng người nhỏ bé mà lo cho 4 đứa bé như thế này thì em rất thương.

Hoa hậu Hương Giang

Cha em cũng mất sớm, trong khoảng thời gian em bắt đầu trưởng thành. Thời gian đó em cũng không cảm nhận được thế nào là khó khăn. Nhưng sau khi lớn lên và nhìn lại thì mình thấy lúc đó cũng không phải dễ dàng, dù rằng không quá khó khăn như bé Y Thơ không có cha mẹ ở cạnh mà phải nhờ dì chăm sóc. Em chỉ mong mình sẽ làm được điều gì đó ngày hôm nay để giúp đỡ được các em vượt qua khó khăn

Nhà sáng tạo nội dung – HLV Phú Cường