Mái ấm gia đình Việt - Tập 89

Tập 89 - Mái ấm gia đình Việt với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, NSND Trọng Trinh và Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã cùng nhau vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em hoàn cảnh là em Nguyễn Thanh Mai, Trần Bảo Ngọc Duy, Hà Văn Thìn mang về nhiều phần thưởng có giá trị giúp trang trải cuộc sống.

HOÀN CẢNH NHÂN VẬT

Tập 89
21-06-2024

Hà Văn Thìn

Tập 89
21-06-2024

Nguyễn Thanh Mai

Tập 89
21-06-2024

Trần Bảo Ngọc Duy

NGHỆ SĨ THAM GIA

Bản thân em cũng may mắn vì không gặp phải những căn bệnh hiểm nghèo. Nhưng chỉ cần sức khỏe mình đi xuống một chút thôi thì cũng đã lo lắng cho các con. Bởi nếu mình không có sức lao động nữa, không đi làm kiếm tiền được nữa thì em không biết tương lai các con mình như thế nào. Vì vậy, khi thấy chị Hợp đang phải oằn mình gồng gánh mọi thứ trong cuộc sống khiến em rất thương. Chị Hợp lại bằng tuổi em nhưng lại quá vất vả khi vừa lo cho con, vừa bệnh đầy mình.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Phải nói ông bà là những người vĩ đại. Trong hoàn cảnh khó khăn như thế, công việc không ổn định và sức khỏe cũng không tốt vẫn cố gắng lo cho 4 cháu nội. Cháu Duy cũng rất hiểu chuyện, rất có trách nhiệm khi có những lời tình cảm với ông bà, nhất là khi cháu có mong muốn tương lai lo cho ông bà

NSND Trọng Trinh